Eden with Media

Eden with Media

Xanh-Villas

Vũ khí marketing mới cho dự án bất động sản

Để tạo sự khác biệt trên thị trường BĐS, nhiều chủ đầu tư tìm đến vũ khí mới – cảnh quan nhằm thúc đẩy giá bán, khối lượng giao dịch, tiến độ thanh khoản và danh tiếng, KTS. Lê Tuấn Long – Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Phong cảnh Việt Nam (Eden Landscape) cho biết.

View detail
1_-_KTS_Le_TuYn_Long-Copy

KiếnViệt.Net – Người dân ngại gặp Kiến trúc sư vì sợ tốn kém

Vì sợ tốn kém mà nhiều gia đình khi xây dựng nhà ở đều dựa vào xem thầy, xem phong thuỷ hay dựa vào yếu tố khách quan mà không cần nhờ đến sự tư vấn của Kiến trúc sư. Kienviet.net xin chia sẻ tới độc giả quan điểm của KTS Lê Tuấn Long – Giám đốc Công ty CP Kiến trúc phong cảnh Việt Nam về vấn đề này.

View detail
qox1344951308

Báo Đầu Tư – Người thiết kế cảm xúc cho cảnh quan Việt

Với hàng trăm công trình sáng giá, kiến trúc sư Lê Tuấn Long là một trong số hiếm hoi những người đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực thiết kế cảnh quan hiện đại. Ấn tượng khi nói chuyện với Lê Tuấn Long là hình ảnh một kiến trúc sư (KTS) bận rộn và tâm huyết với nghề.

View detail
092029baoxaydung_10

Báo Xây Dựng – Dự án BĐS hút khách nhờ cảnh quan xanh

Theo nhận định của Kiến trúc sư Lê Tuấn Long – Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc phong cảnh Việt Nam (Eden Landscape): “Cảnh quan là một trong những yếu tố marketing tốt nhất cho các dự án lớn, tác động đến cảm xúc và thúc đẩy hành động mua nhà của khách hàng”.

View detail