Vào cuối năm 2014, khi tình hình suy thoái kinh tế thế giới và Việt Nam đã tạm qua, các chủ đầu tư bất động sản sẵn sàng lao vào một cuộc chiến mới. Khi đó Vingroup nổi lên là nhà đầu tư hàng đầu lĩnh vực đầu tư bất động sản đô thị với các dự án khủng tại Hà Nội như Vinhome Nguyễn Chí Thanh, Vinhome Royal City, Vinhome Time City và Vinhome Reverside. Thời điểm đó, ngay sau khi chính thức công bố khái niệm Landscape – Marketing, Eden Landscape đã nhận được đầu bài thiết kế cảnh quan dự án Goldmark City với sứ mệnh thiết lập cuộc chơi mới trên toàn thị trường. Với tham vọng cạnh tranh thị phần với Vingroup, đây sẽ là dự án đầu tiên của TNR Holding khẳng định tên tuổi của mình, họ mua lại một dự án đã “ngủ đông” khá lâu và có vị trí không thực sự tốt (cạnh nghĩa trang Mai Dịch) để đầu tư và đã thành công rực rỡ.
Goldmark City được thiết kế với 9 tòa chung cư cao 40 tầng, một siêu thị và một trường học quốc tế, mật độ lớn, áp lực cư dân của các tòa nhà dồn xuống khu vực bên dưới là rất cao. Đồ án thiết kế cảnh quan cũ đã không đạt được mong mỏi của chủ đầu tư nên tất cả đều kỳ vọng vào sự thay đổi này. Eden Landscape sử dụng khái niệm Landscape – Marketing trong thiết kế cảnh quan và đã tạo ra một công trình ấn tượng, làm thay đổi nhận thức của cả thị trường bất động sản về thiết kế cảnh quan. Bên cạnh những tiện ích cơ bản như sân chơi trẻ em, không gian người già, đường dạo, vườn cây, chòi nghỉ, không gian thú cưng còn có quảng trường nước, quảng trường ánh sáng, quảng trường Ruby, quảng trường Sapphire với điểm nhấn lá khoai gốm, lá khoai thép, cổng cây đa…đã trình diễn một ngôn ngữ cảnh quan hoàn toàn mới khiến cho các nhà đầu tư không thể cưỡng lại được.
Với 155 tỷ đồng đầu tư cho cảnh quan, sau hơn 4 tháng đã có gần 2000 căn hộ được bán thành công, giới bất động sản thời đó đánh giá đây là một trong những dự án có tốc độ đẩy hàng nhanh nhất miền Bắc. Kể từ đó, TNR Holding đã phát triển không ngừng, hiện nay có hàng trăm dự án khắp cả nước và Eden Landscape luôn là lựa chọn hàng đầu cho những dự án quan trọng của họ.
XEM THÊM:
• Lợi ích đầu tư cảnh quan ứng dụng khái niệm Landscape – Marketing
• Landscape – Marketing chiến lược thiết kế mới
• Bối cảnh hình thành khái niệm Landscape – Marketing
Eden Landscape