Ngày 15/05/2019, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Phong Cảnh Việt Nam (Eden Landscape) thông báo chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu.
Qua chặng đường 14 năm phát triển, Eden Landscape đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực Kiến trúc Cảnh quan. Bộ nhận diện mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của công ty trong tương lai.
Logo mới của Eden Landcape bao gồm hình ảnh biểu trưng được phát triển từ bộ giá trị cốt lõi và slogan. Logo được nâng cấp mới với mục tiêu thể hiện rõ ràng tính cách “Cá tính – Mạch lạc – Sắc sảo” của thương hiệu. Màu xanh lá được chuyển đổi thành màu đỏ mạnh mẽ, cá tính. Đồng thời, các giá trị cốt lõi của thương hiệu được phát triển theo hướng mạch lạc và sắc sảo hơn.
Bộ giá trị cốt lõi EDEN bao gồm:
– E. Eco (Ecological và Economic) – Thiết lập sự cân bằng môi trường sinh thái, mang lại giá trị thặng dư và lợi ích bền vững cho các dự án.
– D. Different – Khác biệt trong thiết kế làm thế giới trở nên thú vị.
– E. Emotional – Thiết kế cảnh quan có thể hiểu là thiết kế cảm xúc.
– N. Native – Phát huy các giá trị bản địa để hình thành nét riêng cho mỗi vùng đất.
Bộ giá trị là nền tảng để phát triển Eden Landscape trở thành đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan của các doanh nghiệp trong và ngoài nước như hiện nay. Việc kết nối bộ giá trị EDEN thành khối thống nhất mạnh mẽ và sắc sảo sẽ là bước chuyển mình để Eden Landscape xây dựng thành công hệ sinh thái cảnh quan nhằm mang lại dịch vụ cảnh quan hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất cho các dự án.
Bên cạnh đó, logo mới sẽ đi kèm cùng slogan “Create Difference” với sứ mệnh sáng tạo để mang lại những không gian cảnh quan đẹp đẽ và bền vững đồng thời gia tăng giá trị cho dự án dựa trên tư duy thiết kế khác biệt.
Logo mới của Eden Landscape sẽ được sử dụng với các dạng sau:
Logo đầy đủ:
Logo biểu trưng:
Logo dạng ngang:
Eden Landscape trân trọng thông báo tới quý khách hàng và đối tác.
Eden Landscape