20 năm qua, Eden Landscape kiên định với sứ mệnh sáng tạo để mang lại những không gian cảnh quan đẹp đẽ, bền vững, gia tăng giá trị cho dự án bằng tư duy thiết kế khác biệt.

Bước sang giai đoạn mới, giữa bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Eden giới thiệu dòng sản phẩm đặc thù Eden Gấm Vóc – dành cho các chủ đầu tư vừa và nhỏ, giúp họ tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt trong “đại dương đỏ” của thị trường.

Dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên học thuyết thiết kế cảnh quan “Non Sông Gấm Vóc” – một triết lý mới do Eden sáng tạo, dựa trên ba trụ cột:

Bản địa hóa: tìm lại tinh thần nơi chốn, để mỗi công trình mang linh hồn riêng biệt.
Sinh thái hóa: ưu tiên sự hài hòa với tự nhiên, bảo tồn và tái tạo hệ sinh thái.
Đương đại hóa: làm mới giá trị truyền thống để hòa nhịp cùng nhịp sống hiện đại.

Trong khi “ông lớn” bất động sản chạy đua bằng quy mô và tốc độ, thì Eden Gấm Vóc mang lại cho các chủ đầu tư một lợi thế khác: chiều sâu bản sắc và sự khác biệt của dự án – điều mà các đại đô thị khó có được.

Thật ý nghĩa khi đúng dịp Eden kỷ niệm 20 năm thành lập, Tạp chí The Leader – người bạn đồng hành lâu năm – đã đăng tải bài viết về Eden Landscape và học thuyết “Non Sông Gấm Vóc”. Bài báo như một cuộc trò chuyện chân thành về công việc, lý tưởng và khát vọng sáng tạo mà Eden đang theo đuổi.

👉 Đọc toàn bộ bài viết tại đây: Eden Landscape khởi xướng trường phái thiết kế ‘Non Sông Gấm Vóc’

Eden Landscape