Giới thiệu

VỀ CHÚNG TÔI

I. HÀNH TRÌNH CỦA 

EDEN LANDSCAPE

Đối với Eden Landscape, thiết kế cảnh quan là một triết lý sống, là sự khám phá không ngừng nghỉ các giới hạn của không gian, là cuộc cách mạng cho mọi sự thay đổi và khai phá vẻ đẹp ẩn sâu đến từ thiên nhiên.

Trải nghiệm của chúng tôi từ những chuyến băng rừng vượt suối ở nơi xa xôi hẻo lánh nhất, đến những cuộc viếng thăm các nền văn hóa và các thành phố thịnh vượng trên khắp thế giới đã mang lại cảm xúc tuyệt vời cho những thiết kế sáng tạo.

Với mỗi dự án, chúng tôi luôn đề xuất các chiến lược tối ưu bằng cách tiếp cận chuyên nghiệp, các ý tưởng độc đáo và các giải pháp đồng bộ và thực tế đã mang lại những kết quả vô cùng ấn tượng. Sự thích ứng với mọi phong cách kiến trúc, mọi địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng khác nhau, sự đa dạng của các nền văn hóa và sự đặc thù của các chủ đầu tư chính là nền tảng phát triển dịch vụ của Eden Landscape. Khả năng bao quát từ những không gian rộng lớn hàng ngàn ha đến những công việc tỉ mỉ với các chi tiết cấu tạo nhỏ nhất đã cho ra đời những sản phẩm khác biệt được xây dựng thành công.

Bên cạnh đội ngũ chuyên môn, chúng tôi luôn được hỗ trợ bởi mạng lưới đối tác hùng hậu trong và ngoài nước trong cung cấp các giải pháp vật liệu, thiết bị, cây trồng, kiểm soát chất lượng và hệ thống giá thị trường nhằm đảm bảo tính khả thi tuyệt đối cho các dự án.

Gần hai mươi năm hình thành và phát triển, Eden Landscape đã tham gia tư vấn, thiết kế hàng trăm dự án khắp cả nước, đánh thức nhiều vùng đất đã ngủ quên, phục hồi nhiều dự án có nguy cơ phá sản và mang lại sự thịnh vượng cho nhiều chủ đầu tư. Chúng tôi luôn cam kết mạnh mẽ nhất về sự tận tâm và chuyên nghiệp để chúng ta cùng nhau kiến tạo nên thành công.

 

 

 

 

 

slogan-eden

II. VĂN HÓA EDEN LANDSCAPE

A. Bộ tư tưởng cốt lõi:

- Sứ mệnh:

Sáng tạo để mang lại những không gian cảnh quan đẹp đẽ và bền vững.

Gia tăng giá trị cho dự án dựa trên tư duy thiết kế khác biệt.

- Tầm nhìn:

Là đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan của các doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước.

Xây dựng thành công hệ sinh thái cảnh quan nhằm mang lại dịch vụ cảnh quan hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất cho các dự án.

- Giá trị nền tảng thiết kế:

E. Ecological – Thiết lập sự cân bằng môi trường sinh thái, mang lại giá trị thặng dư và lợi ích bền vững cho các dự án.

D. Different – Khác biệt trong thiết kế làm thế giới trở nên thú vị hơn.

E. Emotional – Thiết kế cảnh quan có thể hiểu là thiết kế cảm xúc.

N. Native – Phát huy các giá trị bản địa để hình thành nét riêng cho mỗi vùng đất.

- Mục tiêu:

Công ty cảnh quan có số lượng công trình được xây dựng nhiều nhất Việt Nam.

B. 10 triết lý hành động:

1. Không nói lý do - Chỉ nói kết quả.

2. Không nói chữ "hoặc" - Chỉ nói chữ "và".

3. Không tranh luận - Chỉ nói giải pháp.

4. Không chứng tỏ cá nhân - Chỉ cống hiến.

5. Không giáo điều - Chỉ hành động.

6. Không chỉ trích - Chỉ chân thành góp ý.

7. Không thỏa mãn - Sáng tạo không ngừng.

8. Tập thể đoàn kết - Sức mạnh vô song.

9. Đúng hẹn là tôn trọng chính mình.

10. Tạo giá trị thặng dư cho mỗi ngày làm việc.

C. Bộ triết lý sáng tạo:

- Khái niệm kiến trúc cảnh quan:

Kiến trúc cảnh quan là một môi trường nhân tạo do con người tạo ra nhằm thiết lập các môi trường kiến trúc, môi trường sinh thái, môi trường văn hóa, môi trường xã hội, môi trường nghệ thuật, môi trường ký ức bằng các hệ quy chiếu khác nhau và nằm trong các ước chế khác nhau. Kết quả được truyền tải, thụ cảm và tác động qua lại giữa con người và hệ động thực vật với các môi trường.

Với con người, thiết kế cảnh quan là một nghệ thuật trình diễn không gian và thời gian, tác động tích cực đến chuỗi hoạt động của thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, cảm giác để truyền tải ý tưởng của người thiết kế trực tiếp đến ý thức và tiềm thức của người thụ cảm.

- Khái niệm Landscape - Marketing:

Khái niệm Landscape – Marketing kiến trúc cảnh quan là môn khoa học ứng dụng nghiên cứu và phát triển các xu hướng sử dụng tiện nghi, tiện ích bên ngoài công trình. Kiến trúc cảnh quan mang lại cho người sử dụng những giá trị cơ bản nhất và các giá trị nâng cao trong hoạt động đô thị.

- Triết lý sáng tạo:

1. Không chỉ là thiết kế landscape mà chúng tôi còn thiết kế sự yêu thương, sáng tạo lại ký ức, mang cảm xúc quyện vào không gian sống của bạn.

2. Không chỉ xây dựng landscape mà chúng tôi còn xây dựng bộ GENE văn hóa cho từng mảnh đất, kiến tạo các trải nghiệm thú vị và đánh thức mọi giác quan của con người.

3. Hành trình sáng tạo là một chuyến đi dài gian khổ mà trong đó không ngày nào ta thiếu những khát khao cháy bỏng về một thiên đường có thực cho con người.

Dự án của chúng tôi