Tin Eden

Thiết kế cảnh quan Goldmark City ứng dụng khái niệm Landscape – Marketing
Vào cuối năm 2014, khi tình hình suy thoái kinh tế thế giới và Việt Nam đã tạm qua, các chủ đầu tư bất động sản sẵn sàng lao vào một cuộc chiến mới. Khi đó Vingroup nổi lên là nhà đầu tư hàng đầu lĩnh vực đầu tư bất động sản đô thị với … Continued
Lợi ích đầu tư cảnh quan ứng dụng khái niệm Landscape – Marketing
Khái niệm Landscape – Marketing là phương pháp tư duy mới mẻ trong ngành thiết kế, là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật thiết kế cảnh quan và tư duy đột phá của marketing. Việc đầu tư cảnh quan ứng dụng khái niệm Landscape – Marketing mang lại nhiều lợi ích vượt trội, … Continued
Landscape – Marketing chiến lược thiết kế mới
Kiến trúc cảnh quan là môn khoa học nghiên cứu ứng dụng và phát triển các xu hướng sử dụng tiện nghi, tiện ích bên ngoài công trình. Kiến trúc cảnh quan mang lại cho người sử dụng những cảm xúc và sự kết nối giữa con người với con người, con người với môi … Continued
Bối cảnh hình thành khái niệm Landscape – Marketing
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, ngành thiết kế cảnh quan cũng được hầu hết các chủ đầu tư, các nhà quản lý, những môi giới bất động sản và đông đảo người dân trong xã hội quan tâm. Một dự án có không gian … Continued